Xem bói tử vi cho nam tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Năm nay, Quý Anh gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, công việc làm ăn không thuận thường bị chống phá trở ngăn mưu sự khó thành, tình cảm cũng có nhiều bất hòa. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Anh mạng Mộc, mọi khó khăn cũng sẽ vượt qua, trong rủi có may.

Xem tử vi 2016 tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 nam mạng (Sanh từ 17-2-1988 đến 5-2-1989) lả người thông minh, thần hơn vật chất, dễ động lòng trước những tang thương, biến đổi.

tu vi 2015 tuoi mau thin nam 1988 Xem bói tử vi cho nam tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

sinh năm 1988 nam mạng

Năm 1988
Năm âm lịch: Mậu Thìn
Giải thích: Thanh Ôn Chi Long – Rồng trong sạch, ôn hoà
Mạng: Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn)
Sáo: Tliổ Tú: Rối rắm, nạn tai
Hạn: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
Vận niên : Trư phùng Hỏa (Heo qặp lửa) xấu
Thiên can : Mậu gặp Bính: Sinh nhập,lợi
Địa chi: Thìn gặp Thân: Sinh xuất, hao tốn
Màu sắc : Hạp màu: Xanh, đen; Kỵ: Trắng, đỏ.

Tổng quát:
Bói bài thấy Quý Anh tuổi Mậu Thìn lả người thông minh, thần hơn vật chất, dễ động lòng trước những tang thương, biến đổi. Đôi lúc trở nên mơ mộng, suy nghĩ viền vông, xa rời thực tế, dễ thành công ở các lãnh vực văn chương, mỹ thuật…mang đậm tính chất của ngưởi nghệ sĩ hơn là nhà khoa học, chuyên môn kỹ thuật.

Sự nghiệp:

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tử Vi Năm 2017 khó khăn? Tu vi 2017 sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

Năm nay, Quý Anh gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, công việc làm ăn không thuận thường bị chống phá trở ngăn mưu sự khó thành, tình cảm cũng có nhiều bất hòa. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Anh mạng Mộc, mọi khó khăn cũng sẽ vượt qua, trong rủi có may.
Xét về mặt , Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Tình cảm:
Năm nay, cuộc sống khả phức tạp. tình cảm không yên. Nếu đã có gia đình, cần quan tâm đến hạnh phúc lứa đôi. Nếu đã có gia đình, cần quan tam đến hạnh phúc lứa đôi.

Sức khỏe:
Năm nay, Sao chiếu mạng không tốt sức khỏe thất thường. Nhờ Thiên Can được thuận, có chút ốm đau nhưng không nguy hiểm. Với bổn mạng vững vàng và nên tập thêm việc lành, mọi chuyệnn sẽ nhẹ qua.

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

\n
Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat